Giải pháp cách âm hiệu quả bằng thạch cao cho căn hộ chung cư năm 2017

Sử dụng vật liệu tường, trần thạch cao sẽ mang lại khả năng tốt hơn khoảng 1,5 lần so với các bức tường gạch truyền thống có cùng độ dày.

Các căn hộ chung cư hiện nay có rất ít dự án mà người mua nhà có thể tự do sang sửa và thay đổi cấu trúc ngôi nhà để bảo đảm được sự an toàn và kiên cố của toàn bộ tòa nhà. Nhưng sẽ có những vấn đề xảy ra trong quá trình sống tại chung cư đó là không gian sống không đáp ứng được cuộc sống riêng tư các thành viên, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ công trường, đường phố… Đây là lúc bạn cần tìm một giải pháp khắc phục, sử dụng vật liệu thạch cao để tạo vách ngăn chống ồn cho căn hộ của bạn chính là một giải pháp mà sẽ mang tới cho bạn qua bài viết sau.

Giải pháp cách âm bằng tường thạch cao cho căn hộ chung cư

Cấu trúc 3 lớp với khả năng cách âm, tiêu âm vượt trội

Tường thạch cao cách âm được cấu tạo bởi 03 lớp khung xương, tầng thạch cao và bông thủy tinh có khả năng cách âm rất tốt. Lớp thạch cao càng dày sẽ càng có khả năng cách âm cao.

Tường thạch cao có nhiều tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm mà trần thạch cao mang lại cho chúng ta cũng rất đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, thạch cao có đặc tính nhẹ cùng việc được trang bị công nghệ tạo bọt hiện đại, không bắt lửa và không sinh khói bụi như một số vật liệu khác nên sẽ đặc biệt an toàn với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa thạch cao còn được biết đến là rất bền, mát, có khả năng cách âm, tạo được hoa văn theo ý thích và không hề bị nấm mốc như các bức tường thông thường.

Ngoài ra, trần thạch cao chìm sẽ rất dễ dàng để kết hợp với các loại đèn trang trí,…mang đến nhiều phong cách trang trí cho căn hộ, bạn có thể thiết kế nhiều hình dạng và không gian khác nhau.

Lợi ích của giải pháp cách âm bằng tường và trần thạch cao

Tường, trần thạch cao cách âm có khả năng cách âm lớn

Sử dụng vật liệu tường, trần thạch cao sẽ mang lại khả năng cách âm tốt hơn khoảng 1,5 lần so với các bức tường gạch truyền thống có cùng độ dày.

Ngoài ra, để tăng tính tiêu âm, giảm vang trong không gian phòng, lớp thạch cao có chức năng tiêu âm Gyptone sẽ được ốp bên ngoài lớp tấm thạch cao chính. Sản phẩm tấm thạch cao tiêu âm Gyptone này sẽ giúp bạn hạn chế được các âm thanh, tiếng vang, tiếng vọng …

Những lưu ý khi sử dụng trần thạch cao

Để có được những hiệu quả tốt nhất trong việc sử dụng trần thạch cao, chúng ta cần lưu ý một số điều sau đây:

– Có thể sử dụng trần thạch cao để ứng dụng vào nhà đúc thật sau đó giấu dây điện, đường truyền Internet hoặc để cách âm hay cách nhiệt…

– Để trần thạch cao luôn được bền và sử dụng lâu dài, gia chủ cần lưu ý không nên để các đường ống dẫn nước dò rỉ gây thấm nước vào thạch cao bởi khi bị nước vào, thạch cao sẽ rất dễ bị ố vàng.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *